Sửa tủ lạnh uy tín TP HCM

Tủ lạnh là thiết bị hầu hết gia đình nào cũng có và sử dụng hàng ngày. Việc sử dụng liên tục trong thời gian dài khó tránh khỏi gặp các lỗi xảy ra. Hãy cùng Điện lạnh Văn Thọ tìm hiểu để có thể hiểu khi tự sửa tủ lạnh tại nhà hay gọi dịch vụ sửa nhé!

Các lỗi tủ lạnh thường gặp

Đèn tủ lạnh không sáng

Nguyên nhân phổ biến và đơn giản nhất là lỏng ổ cắm điện. Mở cửa tủ ra và thấy đèn không sáng, hãy nghĩ đến ổ cắm điện. Lúc này, hãy tự “sửa tủ lạnh tại nhà” bằng cách kiểm tra nguồn điện, cầu chì và các thiết bị kết nối nguồn điện với tủ lạnh. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem đường dây điện tủ lạnh có bị đứt hay hở gây mất kết nối điện không. Nếu không phải tất cả các nguyên nhân trên, hãy liên hệ dịch vụ sửa chữa tủ lạnh để họ kiểm tra chi tiết.

Đóng tuyết ở ngăn đá tủ lạnh

Đóng tuyết ở ngăn đá tủ lạnh
Đóng tuyết ở ngăn đá tủ lạnh

Nguyên nhân của tình trạng đóng tuyết có thể do quá nhiều thực phẩm được cho vào tủ lạnh, tình trạng tắc nghẽn tủ nên đường xả tuyết không hoạt động được. Tình trạng lâu dài sẽ khiến tủ hoạt động yếu đi và ảnh hưởng đến các phần khác, có thể phải đem đến các đơn vị sửa tủ lạnh kiểm tra.

Khi sử dụng tủ lạnh cần thường xuyên dọn tủ sạch sẽ để tránh việc quá tải khiến luồng khí lạnh lưu thông không tốt, vừa bị đóng tuyết vừa ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm. 

Làm lạnh/Làm đông quá lâu

Nguyên nhân có thể do gioăng cao su hở, cũ và bám không chặt nên khí thoát ra ngoài và bị làm lạnh lâu. Gas tủ lạnh hết hoặc lớp tuyết quá dày khiến tủ lạnh không thể làm lạnh, làm đông đều cho thực phẩm trong tủ.

Với thiết bị sử dụng quanh năm, hàng ngày và liên tục như vậy, cần đem đi bảo dưỡng định kỳ thường xuyên, bơm nạp gas để đảm bảo hoạt động.

Tủ lạnh có mùi 

Nguyên nhân thiết yếu nhất do đồ ăn có mùi, để lâu ngày bị hỏng hoặc nhiều đồ ăn không được bảo quản kín gây xả mùi ra tủ. Ngoài ra có thể do nước thải của tủ không được thoát ra ngoài gây bám mùi vào đồ ăn.

Tình trạng này cần kiểm tra thực phẩm trong tủ xem có bị rỉ nước, hỏng và dọn dẹp thường xuyên, có thể sử dụng các loại vỏ cam, quýt khử mùi cho tủ.

Đồ bảo quản ở ngăn mát bị đông đá

Đồ ở tủ mát bị đóng đá, hoặc cứng giống như bỏ tủ đông có thể do điều chỉnh nhiệt độ tủ quá thấp, hoặc bật chế độ làm lạnh lớn. Cũng có thể do bộ cảm biến nhiệt độ bị hỏng, máy nén không dừng khiến cho tủ lạnh càng lạnh và thực phẩm sẽ bị đông đá.

Hãy kiểm tra lại nhiệt độ tủ xem đang cài đặt ở chế độ nào và không nên cất trữ quá nhiều thực phẩm khiến khí lạnh không có chỗ thoát và bị đông đá.

Tủ lạnh không hoạt động

Tủ lạnh không hoạt động
Tủ lạnh không hoạt động

Tủ lạnh không hoạt động có thể do dây nguồn bị đứt hoặc hở điện, hoặc quá tải điện năng nên công tắc tự động bị tắt.

Nếu kiểm tra tủ đã kết nối với nguồn điện nhưng tủ vẫn không hoạt động, hãy đem đến các cơ sở sửa chữa điện lạnh gần nhất để xử lý.

Sửa tủ lạnh ở đâu uy tín chất lượng?

Tủ lạnh có cấu tạo khá phức tạp, sử dụng thường xuyên nên cần tránh việc tự sửa ở nhà nếu không có chuyên môn, nếu sửa không đúng cách rất dễ hỏng và có thể gây ra lỗi nặng, đem đến cơ sở sửa tủ lạnh có khả năng tốn chi phí nhiều hơn.

Khi chọn mua, hãy chọn những nơi có uy tín chất lượng cao, dịch vụ bảo hành đầy đủ để đảm bảo trải nghiệm khi sử dụng.

Sửa tủ lạnh, người dùng sợ nhất chọn phải các cơ sở kém uy tín, sửa chỉ được một thời gian ngắn lại lỗi hoặc phát sinh lỗi gây mất thời gian, tiền bạc. Vì thế, hãy lựa chọn những cơ sở sửa chữa tủ lạnh có uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình.

Điện lạnh Văn Thọ tự hào là cơ sở sửa tủ lạnh, sửa chữa điện lạnh được khách hàng tin tưởng hàng đầu.

Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm
Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

Đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa tại Văn Thọ đều là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản về quy trình sửa tủ lạnh cũng như thiết bị khác. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ tại đây, chắc chắn sản phẩm sẽ được kiểm tra kỹ càng và sửa triệt để lỗi.

Quy trình bài bản tư vấn chu đáo

Sửa tủ lạnh tại điện lạnh Văn Thọ, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chuyên nghiệp, đầy đủ, từ khâu nhận tủ – kiểm tra tủ – thông báo lỗi và chi phí – sửa tủ – bảo hành sau đó.

Quy trình được tạo ra giúp khách hàng hoàn toàn kiểm soát được chất lượng dịch vụ cũng như việc sửa chữa của trung tâm, hoàn toàn đảm bảo về chất lượng.

Giá cả minh bạch

Quy trình sửa chữa – báo giá tại Văn Thọ hoàn toàn minh bạch, công khai rõ ràng và có sự đồng ý từ khách hàng, không có việc tự ép giá, phát sinh chi phí ngoài gói sửa khách hàng đã lựa chọn.

Đây cũng là cơ sở có chi phí sửa tủ lạnh rẻ và cung cấp đầy đủ dịch vụ sửa tại nhà với các sản phẩm khó di chuyển, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Chất lượng tốt nhất

Linh kiện thay lắp khi sửa chữa tủ lạnh tại Điện lạnh Văn Thọ đều được nhập chính hãng, đảm bảo khi thay thế sẽ như bản đầu tiên, hoạt động êm ái và lâu bền như mới mua.

Bảo hành dài hạn

Khách hàng không cần lo lắng về việc sửa chữa một lần sẽ thành nhiều lần, sửa 1-2 ngày lại hỏng hóc. Chúng tôi có chính sách bảo hành hậu mãi hợp lý, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ. 

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về các lỗi khi sử dụng tủ lạnh và một kiến thức liên quan về việc sửa tủ lạnh. Với các lỗi đơn giản, bạn có thể kiểm tra tại nhà nhưng chúng tôi vẫn khuyên rằng bạn nên chọn những cơ sở sửa chữa uy tín để đảm bảo an toàn và kiểm tra đúng lỗi.

Liên hệ với Điện lạnh Văn Thọ để được tư vấn và kiểm tra sớm nhất, chúng tôi cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất, nhanh chóng, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất.

 

Thông tin liên hệ:

  • ĐIỆN LẠNH VĂN THỌ
  • Cơ sở 1: 308 Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: 250 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1
  • Cơ sở 3: 378 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình
  • Số điện thoại: 0938.984.247 – 0983.973.026
  • Website: dienlanhvantho.com
  • Email: huynhvantho64@gmail.com

Bài viết liên quan